Chuyển tới nội dung

10 Trải nghiệm Du Lịch Phú Quốc Không nên Bỏ qua

10 Trải nghiệm Du Lịch Phú Quốc Không nên Bỏ qua

Du lịch Phú Quốc không chỉ hấp dẫn du khách trong và ngoài nước bởi những bãi biển tuyệt đẹp mà nơi này còn chào đón du khách bằng những trải nghiệm độc đáo mà ít nơi nào có được.

Sau đây là 10 Trải nghiệm Du Lịch Phú Quốc mà các bạn không nên bỏ qua khi đã một lần đến đây. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Trải nghiệm Câu Cá – Lặn Ngắm San Hô

Câu cá, lặn ngắm san hô là một thú tiêu khiển đặc biệt thú vị tại Phú Quốc. Thủy thủ đoàn giàu kinh nghiệm sẽ định vị các rạn đá là nơi tập trung nhiều cá để bạn có thể câu được những cá mú, cá tràm, cá lù, cá đổng…Chiến lợi phẩm là cá câu đươc sẽ được phục vụ ngay trên tàu.

Trải nghiệm lặn ngắm san hô tại Phú Quốc
Trải nghiệm lặn ngắm san hô tại Phú Quốc

Hệ thống sinh thái biển đa dạng thuộc quần đảo An Thới là nơi lý tưởng để du khách khám phá thế giới đại dương với hoạt động lặn ngắm san hô, đặc biệt hơn cả là các dải san hô nơi đây được xếp vào bậc nhất Việt Nam về mức độ phong phú với 17 loại cứng, mềm và hải qùy khác nhau.

Du lịch Phú Quốc – Theo tàu đi câu mực đêm

Nếu đi Phú Quốc vào đúng dịp biển êm thì bạn không thể bỏ qua cơ hội trải nghiệm rất thú vị về đêm đó là câu mực. Tham gia một chuyến đi câu mực bạn không chỉ cảm nhận được vẻ đẹp của hòn đảo này mà còn ghi lại được những phút giây đáng nhớ cho 1 chuyến đi.

Trải nghiệm câu mực đêm khi đi Du lịch Phú Quốc
Trải nghiệm câu mực đêm khi đi Du lịch Phú Quốc

Mực câu được bạn sẽ được tự tay nướng trên bếp than hồng đã được chuẩn bị sẵn, chấm với muối tiêu chanh. Hoặc nếu không thích ăn mực nướng bạn cũng có thể nhờ nhà bếp nấu 1 nồi cháo mực để nhâm nhi. Nhiều người cho rằng, câu mực đêm trên biển không chỉ là thú vui, mà còn là “ điềm may” của biển ban cho khi bạn câu được con mực to.

1 Tour câu mực sẽ có giá khoảng 200.000đồng. Bao gồm: hướng dẫn, xe đưa đón, cháo mực ăn trên tàu và vật dụng phục vụ cho việc câu mực. Bạn có thể đặt tour câu mực tại khách sạn mà mình lưu trú.

Khám Phá Rừng Nguyên Sinh và Leo Núi Tắm Suối

Phú Quốc không chỉ nổi tiếng với biển xanh cát trắng, hòn đảo được mệnh danh là Đảo Ngọc còn nổi tiếng với những con suối nằm sâu trong rừng nguyên sinh mà không phải ai cũng có thể khám phá hết được khi đi du lịch Phú Quốc

Khám phá Rừng nguyên sinh tại Phú Quốc
Khám phá Rừng nguyên sinh tại Phú Quốc

Leo núi, tắm suối, khám phá rừng nguyên sinh những là hoạt động dã ngoại đặc biệt hấp dẫn tại Phú Quốc vào mùa mưa và sau mùa mưa khi những con suối luôn đầy ắp nước từ thượng nguồn đổ về.

Tắm biển ở Bãi Sao

Bãi Sao Phú Quốc nằm về phía Đông Nam, cách thị trấn Dương Đông khoảng 30 km, là một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo Phú Quốc với bãi cát trắng phẳng lì và là điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc

Khám phá Bãi Sao Phú Quốc
Khám phá Bãi Sao Phú Quốc

Đến với Bãi Sao, du khách có thể thỏa thích ngâm mình trong làm nước trong xanh và tận hưởng âm vang rì rào của sóng biển vỗ về và cùng lúc thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon của miền biển nhiệt đới.

Ngắm Hoang Hôn Bãi Trường

Đừng bỏ lỡ cơ hội relax tại đây khi hoàng hôn buông xuống, hãy tạo dáng bên cổng mặt người. Tiểu cảnh này gần đây đã trở thành điểm check-in rất hot của giới trẻ khi đến Phú Quốc.

Ngắm Hoang Hôn trên Bãi Trường Phú Quốc
Ngắm Hoang Hôn trên Bãi Trường Phú Quốc

Ngoài cánh cổng hình mặt người, nơi này còn dựng nhiều tiểu cảnh như nhà tre, cầu gỗ hướng ra biển… đầy thú vị cho “hội sống ảo” tha hồ tạo dáng, chụp ảnh.

Khám phá Vườn Thú Safari

Đến Phú Quốc mà chưa đến Safari Phú Quốc và tham gia trải nghiệm “nhốt người thả thú” thì quả là đáng tiếc. Trải nghiệm “show” này tại Safari Phú Quốc sẽ rất “đáng đồng tiền bát gạo”.

Khám phá Vườn Thú Safari Phú Quốc
Khám phá Vườn Thú Safari Phú Quốc

Vinpearl Safari là vườn thú mở mang tầm quốc tế lớn bậc nhất Việt Nam. Vườn thú này mang 2 điểm đặc biệt “độc nhất vô nhị”. Thứ nhất đây là vườn thú được xây dựng giữa một khu rừng nguyên sinh 500 ha với gần 4.000 cá thể thú như: tê giác, hổ, voi, ngựa vằn, linh dương, bò tót, hươu cao cổ… đến từ khắp nơi trên thế giới. Thứ 2, Ở Safari có một trải nghiệm đặc biệt mang tên “nhốt người thả thú”. Tức là bạn sẽ lên một chiếc xe bus và đi vào môi trường sống bán hoang dã (gần giống với tự nhiên) của các loài thú. Cảm nhận được những con thú đang lại gần sát xe, chặn đầu xe rất thú vị.

Đây là trải nghiệm đặc biệt khiến cả người lớn và trẻ em ai cũng thích mê. Trên xe luôn rộn ràng tiếng cười nói ríu rít – trầm trồ của những đứa trẻ chỉ chỏ cho nhau “sư tử kìa, hươu cao cổ kìa”…Cả người lớn thi thoảng cũng hốt hoảng khi bỗng dưng một “anh tê giác” hay một “chị sư tử” tới chặn đầu xe bus…

Trải nghiệm ăn trưa trong nhà hàng hươu cao cổ cùng những hoa hậu đồng cỏ Savan cũng rất thú vị. Bạn nên đi Safari buổi sáng để buổi tham quan được trọn vẹn và mát mẻ hơn. Sau đó kết hợp đưa bé đi chơi Vinpearl Land bằng xe bus miễn phí. Đó sẽ là chuyến du ngoạn khiến bé mê thích.

Trải nghiệm Cáp Treo Hòn Thơm & Khám Phá Nam Đảo

Trải nghiệm cảm giác “vi vu từ trên cao”, ngắm toàn cảnh thị trấn và quần đảo An Thới với hành trình cáp treo trên biển dài nhất thế giới để đến với Hòn Thơm, một hòn đảo tuyệt đẹp với bãi cát trắng dưới bóng dừa rợp mát, là nơi tuyệt vời để đắm mình cùng thiên nhiên và chụp hình “sống ảo”.

Trải nghiệm Cáp Treo Hòn Thơm
Trải nghiệm Cáp Treo Hòn Thơm

Cùng với hành trình là các điểm tham quan nổi tiếng của Nam Đảo, Phú Quốc như: Nhà Lao Câu Dừa, Bãi Sao, chùa Hộ Quốc, Cơ sở nuôi cấy ngọc trai và Sunset Sanato…

Khám Phá Hòn Móng Tay, Hòn Gầm Ghì Và Hòn Mây Rút

Hành trình đến với 3 hòn đảo bao gồm Hòn Móng Tay, Ghầm Ghì và Mây Rút chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể quên đối với mỗi du khách khi đến với Phú Quốc Đảo Ngọc.

Khám phá Hòn Móng Tay Phú Quốc
Khám phá Hòn Móng Tay Phú Quốc

Hòn Móng Tay, Ghầm Ghì và Mây Rút là 3 hòn đảo nhỏ nằm ở tận cùng phía Nam của quần đảo An Thới với các rạn san hô và bãi cát trắng ít nơi nào có thể sánh được và là những điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình khám phá thiên nhiên kỳ thú của vùng biển nhiệt đới.

Vi Vu Rạch Vẹm – Khám Phá Bắc Đảo Hoang Sơ

Rạch Vẹm là một ngôi làng chài ven biển thuộc Bắc Đảo, Phú Quốc, nổi tiếng với những cây cầu dài vươn ra biển ngút tầm mắt.

Làng chài Rạch Vẹm Phú Quốc
Làng chài Rạch Vẹm Phú Quốc

Nơi đây còn nổi tiếng với bãi biển cùng tên – Bãi Rạch Vẹm nhưng không phải ai cũng có thể đến được. Chính vì thế, Bãi Rạch Vẹm là bãi biển duy nhất tại Phú Quốc còn giữ được nguyên vẻ đẹp hoang sơ mà ít nơi nào có thể sánh được…

Thưởng thức Ẩm thực Phú Quốc với Bún Quậy Kiến Xây

Bún quậy Kiến Xây thực ra là món bún ăn với chả cá và chả tôm tươi, không có bất cứ một con kiến nào được nấu với bún như nhiều người lầm tưởng. Quán này hút khách có lẽ bởi cách chế biến khá lạ mắt. Tất cả các khâu chế biến đều được biễu diễn như “live show” trước mặt bạn. Đầu tiên, 2 người đàn ông đổ gạo vào chiếc máy làm bún có sẵn trong quán, bún làm ra đến đâu thì được trụng vô nồi nước sôi đến đó.

Thưởng thức Bún quậy Kiến Xây - Đặc sản Phú Quốc
Thưởng thức Bún quậy Kiến Xây – Đặc sản Phú Quốc

Trong lúc chờ món bún nóng hổi, bạn có thể tự tay pha nước chấm mắm – tắc – ớt theo khẩu vị của mình. Tô bún nghi ngút khói với những chả cá và chả tôm tươi rói cũng được xay tại chỗ và trụng vào nước dùng sẽ làm hài lòng mọi thực khách. Giá cả cũng rất phải chăng, chỉ khoảng 30.000 đồng/tô bình thường50.000 Đ/tô đặc biệt.

Trên đây là tổng hợp 10 Trải nghiệm Du Lịch Phú Quốc không nên bỏ qua. Du lịch Tôi và Bạn xin chia sẻ cùng các bạn.

Chúc các bạn có những chuyến đi thật vui và ý nghĩa!

Nguồn: Tổng hợp.

Đừng quên gọi ngay Hotline: 0907.98.33.96 để được tư vấn Miễn Phí về chuyến Du lịch Phú Quốc sắp tới của bạn nhé!

Du lịch Tôi và Bạn hân hạnh được phục vụ Quý khách!