Chuyển tới nội dung

Khám phá Chợ hoa Xuân Tp Bến Tre Nhâm Dần 2022

Khám phá Chợ hoa Xuân Tp Bến Tre Nhâm Dần 2022

Chợ hoa Xuân TP Bến Tre Nhâm Dần 2022 được tổ chức nhằm phục vụ nhu cầu du xuân, chơi Tết của người dân và du khách gần xa. Được biết Chợ Hoa Xuân Tp Bến Tre 2022 bắt đầu hoạt động từ ngày 17/1/2022 (tức 15 tháng Chạp) và sẽ kết thúc vào lúc 22 giờ ngày 31/1/2022 (nhằm 29 tháng Chạp năm Tân Sửu).

Chợ Hoa Xuân Tp Bến Tre được tổ chức ở đâu?

Theo kế hoạch Chợ hoa, kiểng Xuân Nhân Dần 2022 tại Tp Bến Tre được bố trí trên tuyến đường Hùng Vương thuộc Phường 5, Phường 7, thành phố Bến Tre (Dọc bờ sông Bến Tre đoạn từ Công viên Hoàng Lam đến Công viên Mỹ Hóa).

Các bạn có thể theo hướng dẫn chỉ đường sau để đến tham quan Chợ Hoa Xuân TP Bến Tre nhé! ⇒ XEM BẢN ĐỒ.

Chợ hoa, kiểng Thành phố Bến Tre có gì?

Được biết, Chợ hoa Xuân Tp Bến Tre năm nay có sự tham gia của hàng trăm hộ kinh doanh đã đăng ký tổng số 894 lô, trong đó Phường 5 có 173 lô còn lại là các lô thuộc Phường 7.

Rất nhiều vật phẩm trang trí phục vụ tết Nhâm Dần được bán tại các sạp trong Chợ Hoa Xuân Tp Bến Tre
Rất nhiều vật phẩm trang trí phục vụ tết Nhâm Dần được bán tại các sạp trong Chợ Hoa Xuân Tp Bến Tre.

Chợ Hoa Xuân Bến Tre năm nay được trang trí khá đẹp mắt, các hộ kinh doanh trưng bày rất nhiều các mặt hàng để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách tham quan, trong đó chủ yếu là cây kiểng chưng tết với đủ các loại hoa như: mai vàng, vạn thọ, hoa cúc, bông giấy,…

Đường Hùng Vương như khoác lên bộ áo mới với đủ màu sắc từ hàng trăm loài hoa và cây kiểng
Đường Hùng Vương như khoác lên bộ áo mới với đủ màu sắc từ hàng trăm loài hoa và cây kiểng.

Nên đi Chợ hoa xuân Bến Tre khi nào?

  • Các bạn có thể đến tham quan và mua sắm tại chợ hoa xuân Nhâm Dần Bến Tre vào lúc sáng sớm hoặc chiều mát để có thể thưởng thức hết vẻ đẹp của chợ hoa. (Vì buổi trưa thời tiết khá oi bức và nắng nhiều).
  • Các bạn nên gửi xe tại các điểm giữ xe được bố trí dọc đường hoa để hạn chế ách tắc đường và có thể thoải mái tham quan và chụp những tấm ảnh check-in tuyệt đẹp.
  • Bên cạnh đó, để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh, các bạn nên thực hiện đúng nguyên tắc “5K” khi tham quan, mua sắm tại Chợ Hoa nhằm giữ an toàn cho bạn và mọi người có một mùa xuân an toàn, khỏe mạnh.

Trên đây là tổng hợp những thông tin mới nhất về Chợ hoa Tết Bến Tre năm 2022. Du lịch Tôi và Bạn xin chia sẻ cùng các bạn.

Chúc các bạn có những chuyến đi thật ý nghĩa!

Đừng quên gọi Hotline: 0907 98 33 96 để được hỗ trợ tư vấn MIỄN PHÍ cho chuyến Du lịch Bến Tre sắp tới của bạn nhé!

Du lịch Tôi và Bạn hân hạnh được phục vụ Quý khách!